X-Factor Việt Nam 2014 tập 3 xem nhân tố bí ẩn tập 4 tập 5

    Để xem nhân tố bí ẩn tập 3 và xem nhân tố bí ẩn tập 4 hay X-Factor 2014 tập 5 anh chị hãy truy cập vào địa chỉ website Lagody.com để tận hưởng những cung bậc cảm xúc về nhân tốt bí ẩn cho năm 2014.

    Giới thiệu về sân chơi nhân tố bí ẩn


    Nhân Tố Bí Ẩn là phiên bản Việt Nam của cuộc thi The X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, ra đời ở Anh Quốc năm 2004 và phổ biến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những bệ phóng của nhiều ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng thế giới như Leona Lewis, One Direction, Alexandra Burke…Chương trình này được phát sóng đầu tiên trên kênh truyền hình ITV. Năm 2014, chương trình này được Công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền và cùng với Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất.



    Tại Anh và Mỹ trong nhiều năm liền từ khi chương trình phát sóng, The X-Factor đã đánh bại nhiều chương trình nổi tiếng khác để dành các giải thưởng: Chương trình giải trí phổ biến nhất của Giải thưởng truyền hình quốc gia Anh trong các năm 2005-2007 và 2009-2012, giải Nhất hạng mục Chương trình cạnh tranh thực tế hay nhất và Chương trình đột phá nhất của Bảng xếp hạng Teen Choice Awards Mỹ năm 2012. The X-Factor cũng là chương trình truyền hình thực tế được người dân Mỹ yêu thích nhất năm 2012 và tại Anh, nó đã lập kỉ lục với 200.000 người đăng ký tham dự, đạt 19,7 triệu lượt người xem, chiếm 63,2% lượng người xem truyền hình.

    Lịch phát sóng:

    Chương trình The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn đã được khởi động từ tháng 11/2013. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 6 tháng, bắt đầu từ tháng 30/03/2014 và kết thúc vào lúc 28/09/2014. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bao gồm các vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện, Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt (vòng Liveshow) và kết thúc với đêm Chung kết Đỉnh vinh quang trên kênh VTV3.

    —–Thể lệ chương trình:

    The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn là cuộc thi có nhiều sự đặc biệt và mới lạ hơn hẳn các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó. Chương trình sẽ chia có 4 nhóm đối tượng gồm: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau.

    Giá trị cốt lõi mà The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát, đó là điều kiện tiên quyết cho tất cả các thí sinh. So với các cuộc thi ca hát trước đó, khán giả sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca.

    Bên cạnh đó, đối tượng dự thi của cuộc thi này cũng có sự đa dạng hơn. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đầu tiên tại Việt Nam quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm ca.


    The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Không có bất kì một ngôi sao nào thành công mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các nhóm/ đơn tham gia chương trình sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ những yếu tố đủ để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

    Từ việc phát hiện ra những giọng ca xuất sắc ở các vòng Sơ tuyển và vòng Hội ngộ, The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn sẽ bắt đầu thử thách thí sinh bằng các vòng thi Tranh đấu, vòng Lộ diện, vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt (liveshow) và hoàn thành hành trình của mình với Đỉnh vinh quang (đêm Chung kết). Mỗi vòng thi sẽ là những sự khác biệt đầy hấp dẫn như tại vòng Lộ diện: Các thí sinh và cả các Giám khảo đều không biết trước mình sẽ phải làm việc chung với ai cho đến khi Ban Giám khảo bốc thăm. Ngoài sự tranh đấu gay cấn của các thí sinh, thì vòng thi này cũng là thử thách lớn nhất mà các giám khảo gặp phải, vì đôi khi họ có thể phải nhận nhiệm vụ huấn luyện những nhóm thi đấu không phải sở trường của mình. Còn trong vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ áp dụng cơ cấu loại tổng hợp chứ không loại riêng lẽ thí sinh trong mỗi nhóm. Nên cơ hội cạnh tranh của tất cả các thí sinh là như nhau. Rất có thể từ Liveshow đầu tiên đến cuối cùng sẽ xảy ra những trường hợp đặc biệt như: Sẽ có Giám khảo không còn thí sinh thi đấu trong đêm Chung kết, hoặc các thí sinh cuối cùng ở đêm Chung kết đều thuộc nhóm huấn luyện của một Giám khảo. Trong những đêm Biểu diễn trực tiếp chương trình The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn, sự lựa chọn các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của khán giả. Giám khảo lúc này chỉ đóng vai trò hướng dẫn thí sinh.

    Giải thưởng chương trình

    The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn không chỉ là một sân chơi để những tài năng, cá tính âm nhạc có cơ hội tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị.

     - Giải nhất: 500.000.000 VNĐ

    - Giải đồng hạng (Dành cho 3 thí sinh còn lại trong đêm chung kết): 50.000.000 VNĐ.

    - Ngoài giải thưởng tiền mặt, người thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ - nhãn hàng Sunsilk và Closeup thuộc công ty Unilever Việt Nam.

    —–Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sunsilk và Closeup của công ty Unilever Việt Nam.

    CLOSE UP

    Close Up là kem đánh răng gel đầu tiên cung cấp cho người tiêu dùng lựa chọn chải răng với gel trong suốt, sáng bóng. Closeup đã thực sự là một thương hiệu thách thức trên thị trường kem đánh răng với thành tích lớn là tạo ra sự rõ rệt của một phân khúc khác biệt.

    CLOSE UP – Một nhãn hiệu truyền cảm hứng cho giới trẻ để TỰ TIN

    Closeup - mang tới hơi thở thơm mát, nụ cười trắng sáng giúp cho mọi người tự tin gần nhau hơn. Mọi người đều biết rằng khi có hơi thở thơm mát, nụ cười trắng sáng, họ có thể tự tin hơn để vượt qua những thách thức trong cuộc sống. Cho dù đó là việc thực hiện công việc trong mơ; thuyết phục các cô gái, các chàng trai hay tạo được sự gần gũi hơn với những người quan trọng đối với họ.

    ·         Closeup là một nhãn hàng cao cấp, một thương hiệu mạnh và trẻ trung.

    ·         Closeup là kem đánh răng gel số 1 trên thế giới.

    ·         Closeup đã tổ chức nhiều sự kiện cho thanh niên như: Ngày hội băng tuyết, Đêm Valentine thế kỷ, Closeup Freshtival, Đại lộ Tình yêu.

    Với vai trò nhà tài trợ chính của Chương trình The X-Factor -  Nhân Tố Bí Ẩn mùa đầu tiên tại Việt Nam, Close Up mong muốn truyền tải thông điệp “Tự tin gần nhau tỏa sáng” tới tất cả các bạn trẻ thông qua các phần trình diễn cá tính, lôi cuốn và đầy bất ngờ. Luôn luôn tin tưởng rằng trong mỗi cá nhân đều có những “Nhân tố bí ẩn” tạo nên sức hút riêng, Close Up hy vọng sẽ góp phần truyền cảm hứng, khơi dậy sự tự tin để mỗi thí sinh có thể bộc lộ được nhân tố ấy, đến gần nhau và tiến gần hơn với khán giả.

    Ban biên tập www.Lagody.com


Chia sẻ :
http://blog.likedi.net/2013/06/huong-dan-su-dung-he-thong-likedinet.html
 Thông tin Quảng cáo